Chính sách bảo hành, đổi trả

I. KÍNH MÁT & GỌNG KÍNH 1. Top Optic bảo hành các lỗi kỹ thuật như sau:

  • Sút mối hàn: những chỗ kết nối trên kính được hàn gắn không chắc chắn và sút hẳn ra khỏi điểm kết nối nhưng tại điểm kết nối này không bị mẻ.
  • Tróc xi, tróc sơn
  • Lò xo bị hư: lò xo nối giữa càng kính và gọng kính họat động không đúng chức năng, không co giãn đàn hồi.
  • Hạt đá, cườm, logo dán keo hay trang sức trang trí trên kính bị sút keo, bị rớt.

** Sản phẩm không được bảo hành nếu sản phẩm bị thiệt hại với các lỗi như trên do sử dụng sai cách, sơ suất hoặc thiếu cẩn trọng khi sử dụng, hoặc va đập rơi vỡ và các tác nhân ngoại cảnh. Mòn lớp xi mạ do quá trình sử dụng lâu dài hay bị mồ hôi muối ăn mòn; Hoặc sản phẩm đã được thay lắp tròng, chỉnh sửa ở nơi khác. 2. Điều kiện bảo hành

  • Quý khách vui lòng đem theo hóa đơn mua hàng và thẻ bảo hành.

3. Cách thức bảo hành:

  • Top Optic sẽ thông báo đến quý khách tình trạng kính được bảo hành hay không, sau khi bộ phận kỹ thuật kiểm tra trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận kính.
  • Sản phẩm trị giá trên 3.000.000 đ: bảo hành miễn phí nếu kính có bất kỳ lỗi sản xuất trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua.
  • Sản phẩm trị giá dưới 3.000.000 đ: bảo hành miễn phí nếu kính có bất kỳ lỗi sản xuất trong vòng 03 tháng kể từ ngày mua.
  • Khách hàng vui lòng thanh toán số tiền chênh lệch nếu mặt hàng thay thay thế có giá trị cao so với mặt hàng ban đầu. Không hoàn tiền nếu mặt hàng thay thế có giá trị thấp hơn so với mặt hàng ban đầu.

II. TRÒNG KÍNH:

  • Khách hàng sẽ được làm lại hay đổi tròng mới trong trường hơp tròng kính bị lỗi sản xuất như nổ rộp, tróc lớp váng dầu hoặc do lỗi kỹ thuật như mắt không thích nghi được với độ Top Optic chỉ định, không thích nghi với chức năng của một số loại tròng.
  • Nếu khách hàng chọn loại tròng thay thế có giá trị cao hơn thì sẽ bù phần chênh lệch. Không hoàn tiền nếu mặt hàng thay thế có giá trị thấp hơn so với mặt hàng ban đầu.
  • Thời hạn bảo hành: Trong vòng 02 tháng kể từ ngày mua tròng kính.
  • Quý khách vui lòng đem theo hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.